Làm việc tốt mà sếp vẫn không công nhận? Hãy xem lại mình có 7 lỗi sau không

Bạn có thành tích nổi bật, phong độ xuất sắc nhưng vẫn không được sếp yêu mến, đồng nghiệp tôn trọng, trước khi trách lòng người bạc bẽo hãy tự xem lại cách ứng xử của mình có vấn đề gì không?

news-3.1

Bạn đến văn phòng làm việc đúng giờ, hoàn thành mọi công việc được giao. Dự án mới của công ty sẽ nguy to nếu không có bạn mất. Nếu nói bạn là nhân viên xuất sắc nhất công ty thì thật phô trương, nhưng nếu nói không thì hóa ra lại thành nói dối.

Với thành tích nổi bật, tác phong ngay ngắn và hiệu quả công việc tốt như vậy mà bạn vẫn không nhận được sự tôn trọng từ mọi người trong văn phòng? Sếp không đánh giá cao bạn, đồng nghiệp không hề tỏ ra trân trọng thành tích bạn đạt được, ngay cả một đứa thực tập sinh cũng tỏ thái độ với bạn nữa? Lý do vì sao vậy? “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, trước khi trách đồng nghiệp vô ơn bạc bẽo hay xem bản thân mình có điểm gì thiếu sót khiến năng lực bị đánh giá thấp hay không?

news-3.2

Nếu vấn đề là do đồng nghiệp thì chẳng còn cách nào khác ngoài bỏ việc, nhưng vấn đề từ bạn ư? Vậy thì đơn giản thôi, hãy thử thay đổi một chút, biết đâu may mắn và thành công sẽ trở lại với bạn. Cùng tham khảo danh sách bên dưới xem bạn có thấy mình trong đó không nhé:

  1. Luôn đi họp muộn.
  2. Tay lúc nào cũng lăm lăm điện thoại.
  3. Hay văng bậy.
  4. Ăn mặc lố bịch.
  5. Luôn gửi đi những email đầy lỗi.
  6. Chẳng bao giờ thấy bạn ở bàn làm việc.
  7. Bạn luôn nói những câu chuyện bên lề.

Nội dung bình luận

bill@paderborn.com.vn
0918 096798 - 090 681 5739